Home Cấp mới thẻ tạm trú Dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại TPHCM

Dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại TPHCM

Hiện nay có nhiều người chưa rõ về thẻ tạm trú cũng như công dụng của thẻ tạm trú như thế nào, bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thẻ tạm trú – đây là Dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại TPHCM của Công Ty Dịch Thuật Phú Ngọc Việt với chi phí tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất mà người nước ngoài có thể yên tâm sống và làm việc tại Việt Nam.

the tam tru tphcm

Thẻ tạm trú được xem là visa dài hạn mỗi lần xuất nhập cảnh. Cái khác ở đây là bạn có thể xuất nhập cảnh bao nhiêu lần tuỳ thích miễn trong thời gian hiệu lực của thẻ là được.

Thẻ tạm trú còn dùng để khai báo với cảnh sát khu vực rằng bạn là người lao động hợp pháp và sẽ được pháp luật Việt Nam bảo vệ.

Các trường hợp được cấp thẻ tạm trú

Thông thường 3 trường hợp sau đây được cấp thẻ tạm trú:

1/ Người nước ngoài có giấy phép lao động: nhiều người nghĩ rằng sau khi đã có giấy phép lao động rồi là đã xong việc, chưa xong đâu? Giấy phép lao động chỉ là khai báo về thủ tục để có thể khấu trừ thuế về mặt lương bổng mà thôi. Cái cốt vẫn là phải xin được thẻ tạm trú thì mới có thể khai báo với công an địa phương và mới có thể xuất nhập cảnh tự do.

2/ Người nước ngoài là chủ đầu tư: là người có tên trong giấy phép đăng ký kinh doanh, theo quy định thì được miễn giấy phép lao động.

3/ Thân nhân trực hệ của người đã có thẻ tạm trú như cha mẹ, con cái (anh chỉ em không thuộc diện này).

Với tiêu chỉ thủ tục thẻ tạm trú đơn giản hóa, chi phí cạnh tranh nhất và “làm được việc mới nhận tiền”, Công Ty Dịch Thuật Phú Ngọc Việt ngày được nhiều khách hàng biết đến. Nhân đây, chúng tôi cũng muốn giới thiệu để giúp bạn và giúp luôn cho chúng tôi để đôi bên cùng có lợi!

Là một công ty đa lĩnh vực và nhiều năm kinh nghiệm về dịch công chứng, gia hạn visa, miễn thị thực 5 năm…sẽ là chất xúc tác giúp quá trình cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại TPHCM nhanh chóng!

Nếu bạn thật sự có nhu cầu về Dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại TPHCM, hãy gọi ngay Công Ty Dịch Thuật Phú Ngọc Việt để được tư vấn tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *