Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện là trường hợp mà nhiều người tranh cãi, bởi các văn bản luật quy định không rõ ràng. Theo điều 36, Luật xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam – năm 2014 thì các trường hợp được cấp thẻ tạm trú và ký hiệu tạm trú lại không đề cập rõ đến trưởng văn phòng đại diện nên trưởng văn phòng đại diện có thể cần hoặc không cần có giấy phép lao động cũng có thể làm thủ tục xin cấp thẻ tạm trú. Nhưng trong thực tế thì khác, trưởng văn phòng đại diện vẫn buộc phải xin giấy phép lao động mới được cấp thẻ tạm trú. Vậy thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện như thế nào? Thời hạn và nơi cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện ở đâu? PNVT sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết nhất về thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam.

thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Thành phần hồ sơ thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Hồ sơ xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện theo quy định trong các văn bản pháp luật Việt Nam thì gồm rất nhiều giấy tờ, văn bản. Tuy nhiên PNVT chúng tôi chỉ cần những văn bản, giấy tờ sau:

Gọi ngay

– Giấy phép lao động được cấp cho người nước ngoài, được sao y bản chính hoặc bản gốc;

– Văn bản đề nghị cấp thẻ tạm trú (mẫu NA6);

– Tờ khai đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài (mẫu NA8);

– 02 ảnh cỡ 3cm×4cm;

– Hộ chiếu gốc, còn thời hạn tối thiểu 6 tháng;

– Giấy đăng ký hoặc sổ tạm trú có xác nhận của Công an xã, phường nơi người nước ngoài đang cư trú.

– Giấy thành lập văn phòng đại diện;

Căn cứ pháp lý của thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

– Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam (Luật số 47/2014/QH13, ngày 16/6/2014).

– Thông tư số 04/2015/TT-BCA, ngày 05/01/2015 của Bộ Công an quy định mẫu giấy tờ liên quan đến việc nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

– Thông tư số 219/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí trong lĩnh vực xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh và cư trú tại Việt Nam.

Thời hạn của thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Thẻ tạm trú đối với từng trường hợp khác nhau thì có thời hạn khác nhau. Tuy nhiên, với đối tượng có giấy phép lao động thì thời hạn của thẻ tạm trú được cấp bằng thời hạn của giấy phép lao động là 2 năm. Như vậy thời hạn của thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện là 2 năm. Thẻ tạm trú được cấp lại đối với trưởng văn phòng đại diện cũng có thời hạn 2 năm như thẻ tạm trú được cấp mới cho họ. Xem tham khảo thêm Hướng dẫn thủ tục làm thẻ tạm trú tại đây hoặc https://thetamtru.com.vn/huong-dan-thu-tuc-lam-the-tam-tru-cho-chu-dau-tu-nuoc-ngoai-tai-viet-nam/.

Nơi cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện tại TPHCM

Nơi nộp hồ sơ làm thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện tại TPHCM là một trong 2 cơ quan sau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể:

* Cục quản lý xuất nhập cảnh tại TPHCM

– Địa chỉ: 333-335-337 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

– Điện thoại: 028 3920 1701

* Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an TPHCM

– Địa chỉ: 196 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TpHCM

– Điện thoại: (028).38.299.398

– Fax: (028).38.244.075

– Website: http://xnc.catphcm.bocongan.gov.vn/

PNVT đáp ứng nhu cầu thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam

PNVT là một công ty đa dịch vụ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các thủ tục hành chính cho người nước ngoài. Do đó chúng tôi có đầy đủ khả năng, kinh nghiệm và tiềm lực để có thể giúp bạn thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khi đến với dịch vụ làm thẻ tạm trú tại PNVT chúng tôi, các bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn hồ sơ xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện theo cách đơn giản nhất. Các bạn sẽ giảm thiểu được rất nhiều giấy tờ liên quan. Đặc biệt PNVT sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất kỳ giấy tờ nào mà các bạn gặp khó khăn một cách nhanh chóng. Kể cả khi các bạn không có sổ đăng ký tạm trú của công an địa phương, giấy chứng nhận liên quan chưa hợp pháp hóa lãnh sự hay dịch thuật công chứng, hoặc visa sai mục đích…
Đặc biệt, PNVT có thể đáp ứng nhu cầu thẻ tạm trú nhanh nhất, sớm nhất cho bạn, thậm chí nếu các bạn có đủ hồ sơ và hồ sơ hợp lệ thì chúng tôi có thể giúp bạn có được thẻ tạm trú trong 1 ngày.

Như vậy, PNVT là chuyên gia trong việc xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài. Đây không phải là lời quảng cáo mà là khả năng thực chất của chúng tôi. Chúng tôi có thể hỗ trợ giải quyết tất cả các trường hợp hồ sơ khó và hồ sơ cần gấp thẻ tạm trú trong thời gian sớm nhất cho người nước ngoài. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện cho chúng tôi để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện tại công ty PNVT chúng tôi.

Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện
5 (100%) 5 votes

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
CÔNG TY DỊCH THUẬT PHÚ NGỌC VIỆT
LÀM NHANH THẺ TẠM TRÚ TRONG NGÀY
217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: (028) 3514 7572 | Di động: 0977 97 99 96 | 0933 79 2626

Email: visa996@gmail.com | pnvt01@gmail.com

Than phiền và góp ý: pnvtvn@gmail.com; Di động: 0902 596 297

Bình luận (4)

  1. Thái Văn Thiện July 26, 2018
  2. Money Loan July 30, 2018
  3. Robertunusa August 3, 2018
  4. Xuân Hải September 27, 2018

Bình luận