Home thetamtru - thetamtru.com.vn - snag pnvt.vn Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện yêu cầu phải có giấy phép lao động, giấy thành lập văn phòng đại diện. Tuy nhiên, ngoài 2 loại văn bản này, bạn còn phải chuẩn bị những loại giấy tờ nào nữa? Lệ phí và cơ quan nào có thẩm quyền giải quyết thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện. Sau đây, PNVT xin được chia sẻ một vài thông tin về vấn đề này.

thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Thành phần văn bản thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện?

Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện gồm các văn bản, giấy tờ sau:

1. Văn bản đề nghị cấp thẻ tạm trú

2. Tờ khai đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

3. Giấy phép lao động được cấp cho người nước ngoài, được sao y bản chính hoặc bản gốc;

4. 02 ảnh cỡ 3cm×4cm;

5. Hộ chiếu gốc, còn thời hạn tối thiểu 6 tháng;

6. Giấy đăng ký hoặc sổ tạm trú có xác nhận của Công an xã, phường nơi người nước ngoài đang cư trú.

7. Giấy thành lập văn phòng đại diện;

Bạn hãy gọi cho chuyên gia làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài của PNVT để được tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị, sắp xếp những loại giấy tờ này.

Mẫu văn bản cần điền khi làm thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Khi thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện, bạn cần điền 2 mẫu văn bản sau:

-Mẫu NA6 – Đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài được ban hành kèm theo thông tư số 04/2015/TT-BCA ngày 05/01/2015

-Mẫu NA8 – Tờ khai đề nghị cấp thẻ tạm trú ban hành kèm theo thông tư số 04/2015/TT-BCA ngày 05/01/2015
Bạn có thể xem toàn văn thông tư 04/2015/TT-BCA tại đây.

Lệ phí thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Lệ phí thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện được quy định trong biểu mức thu phí, lệ phí được ban hành kèm theo thông tư số 219/2016/TT_BTC của Bộ Tài Chính ngày 10 tháng 11 năm 2016. Đây là mức lệ phí nhà nước mà bạn bắt buộc phải đóng cho cơ quan tiếp nhận và giải quyết hồ sơ.

Bạn có thể tham khảo bài viết phí cấp thẻ tạm trú 2 năm mới nhất tại đây (https://pnvt.vn/phi-cap-the-tam-tru-2-nam-moi-nhat/)

Cơ quan giải quyết thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Cơ quan giải quyết thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện là Phòng Quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh/thành phố. Bạn có thể xem danh sách phòng quản lý xuất nhập cảnh 63 tỉnh thành bằng cách tham khảo bài viết phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh thành phố tại đây (https://pnvt.vn/phong-quan-ly-xuat-nhap-canh-cong-an-tinh-thanh-pho/).

Các hình thức thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện

Có 2 hình thực thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện. Mỗi hình thức có những khó khăn, thuận lợi riêng. Dưới đây là bảng so sánh thuận lợi và khó khăn của 2 hình thức thực hiện thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện.

[table “8” not found /]

Và khi bạn chọn dịch vụ làm thẻ tạm trú tại PNVT thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Chúng tôi đảm bảo thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho trưởng văn phòng đại diện của bạn được thực hiện một cách trọn gói từ A-Z, bạn không cần phải làm gì nhiều, mọi vấn đề đều được PNVT xử lý. Đặc biệt, đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin, bảo quản hồ sơ, có kết quả thẻ tạm trú thật 100% với chi phí hợp lý và nhanh chóng chỉ trong 2-7 ngày, tuỳ theo gói dịch vụ mà bạn yêu cầu.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *